Tapaš-fundiš.

Pungur tapašist! Tališ er aš hann hafi dottiš undan eigandanum fyrir utan bónus ķ Hveragerši. Góš fundarlaun ķ boši! Jį ég er oršinn alger kelling! Fyrir mįnuši sķšan fór ég ķ krónuna aš versla. Kassakvittunin leit svona śt: Bacon, nżmjólk, fķnt samlokubrauš, 2l fanta, 6 egg, bugles snakk, hraunbitar, hįrgel og senseo dark roast brjóstapśšar. 'Eg labbaši burt śr žessari ferš meš 2 poka og 2 kślur ķ öšrum žeirra. Kassakvittunin ķ dag leit svona śt: Appelsķnusafi, kķvķ,bananar,tómatar, pistasķuhnetur, 2l kristall, hafrakoddar, tannkrem,sólkjarnarśgbrauš,gręn vķnber og lķfręnt te. 'Eg leit fólk sem verslaši svona inn hornauga um leiš og ég henti bananastöngum og baconi ķ körfuna mķna. Mér fannst žetta algerir pungleysingjar. En ég įtta mig svo sem į žvķ aš žessu liši hefur samt lišiš vel. Žaš breytir žvķ ekki aš ég į erfitt meš aš sętta mig aš ég sé oršinn pungleysingi. 'Eg ętla nś samt aš reyna žetta eitthvaš įfram og ef ekki vill betur žį get ég kannski hent tveimur vķnberjum ķ einn poka af lķfręna teinu mķnu og hengt hann į vininn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er frįskilinn žriggja barna fašir ķ Biskupstungum. Uppalinn Hvergeršingur. Helstu įhugamįl eru samvistir viš börnin mķn og golf. Er forfallinn Liverpool ašdįandi.

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 404

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband