Veikindi

Kostir žess aš vera einhleypur svona heilt yfir, eru margir. Žegar mašur er meš flensu eru žeir nįkvęmlega engir. Žaš er žekkt stašreynd aš karlmenn verša mun veikari en konur žegar žeir į annaš borš veikjast. Viš veršum agnarsmįir og žurfum extra mikinn skammt af umhyggju žegar veikindi standa yfir. Viš viljum lįta fóšra okkur, klappa okkur og lįta tala viš okkur eins og viš séum ungabörn. Nś er ég bśinn aš liggja ķ einn sólarhring og ég er svo veikur aš mig verkjar ķ fingurna viš žaš eitt aš rita žennan einfalda texta. 'Eg var td oršinn svangur og neyddist til aš klęša mig ķ ślpu og trefil og berjast śtķ Bjarnabśš aš versla. Ekki er matarlystin mikil en ég geri mér žó grein fyrir aš ég žarf aš nęrast til aš takast į viš žessi grķšarlega erfišu veikindi sem eru fordęmalaus ķ mannkynssögunni hvaš kvalir varšar. Eitthvaš smįlegt og misgįfulegt er tżnt ķ körfu og staulast aš kassanum. Kristinn ķ Bjarnabśš sér hversu kvalinn mśrarinn hans er. Hann er karlmašur og er nżbśinn aš vera lasinn sjįlfur og aumkar sig yfir kallinn og stingur hįlsbrjóstsykri og fréttablaši ķ pokann ķ sįrabętur. Hvort aš žetta er gert af umhyggju einni saman eša žeirri blįköldu stašreynd aš ég var bśinn aš lofa aš mśra ašeins fyrir hann ķ vikunni skal ósagt lįtiš. 'Eg kem heim og įkveš aš fķra uppķ ofninum og skella žessari lķka girnilegu Goodfellas pizzu ķ ofninn. Djöfullinn! Ofnskśffan er skķtug! Ašframkominn af heilsubrest myndast ég viš žaš aš žvo helv skśffuna og bölva žvķ hvers vegna ķ ósköpunum ég keypti ekki elhśsvask sem er nógu stór fyrir ofnskśffuna. Jęja, žetta hefst nś allt fyrir rest og pizzan smakkast įgętlega, žessi eina sneiš sem ég nę aš naušga ofan ķ mig. 'Eg žarf aš taka į öllu sem ég į aš fara ekki į spjalliš į facebook og reyna aš nį mér ķ konu svo ég žurfi aldrei aš vera einn og yfirgefinn framar meš hįlsbólgu, hita og kvef, eins og eitt af žessu vęri ekki nóg. Žaš er sennilega afar vanhugsaš aš fara į spjalliš og finna sér konu ķ žessu hręšilega įstandi. Sumir lesendur myndu kannski vilja snśa žessum texta upp į haus og lįta sér detta ķ hug aš höfundur sé aš fiska eftir vorkunn. Žaš er af og frį. Mér lķšur bara illa, er lķtill og lasinn og vildi lįta sem flesta vita af žvķ, žaš er allt annar hlutur ;)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er frįskilinn žriggja barna fašir ķ Biskupstungum. Uppalinn Hvergeršingur. Helstu įhugamįl eru samvistir viš börnin mķn og golf. Er forfallinn Liverpool ašdįandi.

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband