Aš verša betri mašur.

Žaš er svolķtiš merkilegt aš žegar mašur grefur djśpt inn ķ sįlartetriš sitt og framreišir sjįlfan sig allsnakinn į boršiš fyrir alla sem žaš vilja sjį, žį į fólkiš ķ kringum mann mun aušveldara meš aš sżna žér sjįlft sig į hįtt sem žaš sżnir engum öšrum. Žessu hef ég fundiš fyrir uppį sķškastiš. Besta skżringin sem ég kann til aš śtskżra žetta er sś aš žaš er aušveldara aš sżna žitt rétta andlit žeim sem hafa beraš sig opinberlega og hafa gengist viš ófullkomleika sķnum og jafnvel lęrt aš finnast sį ófullkomleiki sinn eitthvaš sem er ķ raun eftirsóknarvert. 'Eg hef til dęmis rętt viš vini sem hafa fariš ķ dįlitla sjįlfskošun eftir aš hafa lesiš einvern af mķnum pistlum. Einn af mķnum vinum ręddi til dęmis viš mig um žaš hvernig hann gęti oršiš aš betri manni. 'Eg er kannski ekki endilega rétti mašurinn til aš svara žeirri spurningu en žó eflaust ekki sį vitlausasti. Žessi góšvinur er eins og ég, mašur meš skošanir sem falla ekki endilega aš skošunum fjöldans, hvort sem žar er talaš um stjórnmįl eša lķfiš almennt. Svar mitt viš žessari spurningu er ekkert sérstaklega flókiš. Besta leišin til aš verša aš betri manni er aš reyna aš kęfa žann hroka sinn aš skošanir manns séu merkilegri og rétthęrri en skošanir annara. Önnur leiš er sś aš reyna aš foršast fólk sem gerir lķtiš śr žķnum skošunum. Žetta er reyndar ekki alltaf aušvelt žvķ oft į tķšum eru žeir sem gera minnst śr žķnum skošunum fólk sem er žér frekar nįkomiš. Žį er ein leiš aš foršast umręšur og skošanaskipti um hluti sem žś veist aš žś og viškomandi eruš ósammįla um. Hvaš hefur mašur ekki oft oršiš vitni aš fjölskylduharmleikum vegna rifrilda um pólitķk og žjóšmįl. Žessi góšvinur er einn af žeim sem gerir mig aš betri manni ķ hvert sinn sem ég hitti hann. Viš erum meš svipašar skošanir į flestum hlutum og erum žeirra nįttśru gęddir aš vilja bęta okkur sem manneskjur en erum bįšir ansi gjarnir į aš reyna aš fį fólk til aš komast į sömu skošun og viš og žaš jafnvel meš leišinlegu žrasi. Žetta er eitt af žvķ sem viš höfum bįšir heitiš hvor öšrum aš bęta ķ okkar fari. Flestir mķnir vinir eru mér ósammįla žegar kemur aš stjórnmįlum en viš höfum nįš aš sigla ķ gegnum brimrót ólķkra skošana meš žvķ einfaldlega aš ręša ekki žį hluti sem viš vitum aš gera hvorn annan hįlfvitlausa. Aušvitaš er ekkert aš heilbrigšum skošanaskiptum į milli vina, en žś veršur aš vera viss um aš žau skošanaskipti endi ekki meš langri fżlu, heldur endi meš hlįtri gleši yfir kaffibolla eša einum köldum. 'Eg tók til dęmis mjög nżlega žį įkvöršun aš vera ekki aš kalla yfir mig rifrildi vegna skošanna minna į facebook. 'Eg get meš sanni sagt aš sķšan žį hefur pślsinn varla hękkaš og ég er mun sįttari viš sjįlfan mig fyrir vikiš. Žaš er ekkert gaman aš fį fólk uppį móti sér vegna einfaldra skošanna. 'Eg var ekkert sérstaklega įnęgšur žegar mamma įkvaš aš kjósa framsóknarflokkinn en hśn hefur sennilega ekki heldur veriš įnęgš meš žaš sem ég kaus. 'I dag žį ręši ég ekki viš mömmu um pólitķk einfaldlega vegna žess aš viš getum fundiš fullt af umręšuefnum sem viš bęši höfum gaman af og žurfum ekki aš rķfast um, žaš į viš mömmu eins og ašra ķ kringum mig. Tölum um žaš sem er skemmtilegt og įhugavert og ef fólk er ekki tilbśiš til žess er best aš taka Charlie Chaplin į žaš fólk :)

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solveig Pįlmadóttir

Flott fęrsla hjį žér Siggi minn.

Kv Solla Pįlma

Solveig Pįlmadóttir, 16.10.2013 kl. 16:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er frįskilinn žriggja barna fašir ķ Biskupstungum. Uppalinn Hvergeršingur. Helstu įhugamįl eru samvistir viš börnin mķn og golf. Er forfallinn Liverpool ašdįandi.

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband