Minningarorš

Arg! 'Eg er meš fullan ķsskįp af lyfjum, allskonar lyfjum, nema eina lyfiš sem vantar! Ofnęmislyf! Maķ er ekki uppįhaldsmįnušurinn minn, hann stendur fyrir endalausar snżtingar og mįlhelti. Žiš ęttuš aš heyra mig reyna aš segja Huang Nubo, ekki aš gera sig. Annars var dagurinn bara góšur. Fór til doksa, kom heim og flķsaši bašgólfiš og fór ķ ręktina. Veit ekki hvort ég į aš žakka lķkamsręktinni eša minnkandi bjórneyslu žaš aš kśturinn sem var framan į mér, er aš hverfa. 'Eg į eftir aš sakna hans svolķtiš. Žaš var gott į sķškvöldum aš geta strokiš honum og sagt honum hvernig mér liši og hvaš ég ętti bįgt. Hann hlustaši žögull į raunasögur mķnar og setti ekki upp vandlętingarsvip. Hann gladdist og byrjaši allur aš iša žegar hann heyrši hviss hljóšiš. Žetta var hljóšiš sem sagši: Feeding time! Nś hefur hann rżrnaš og deyr fljótlega drottni sķnum, žvķ ekki lifir hann góšu lķfi į skyri og įvöxtum. Nei, braušsśpa er žaš sem hann vill og hśn er ekki ķ boši žessa daganna. 'Eg vil žakka honum fyrir samfylgdina sķšastlišin įr og kveš hann aš sinni žar til viš hittumst nęst. Nś verš ég aš sętta mig viš aš tala viš fręndsystkinin hans sex, sem lifšu ķ skugganum af honum öll žessi įr. Hann veršur bara aš skilja aš ég er bśinn aš sakna fręndsystkina hans sem eru kölluš six pack, žvķ žau hef ég ekki séš svo įrum skiptir. Žar til žś kvešur mig endanlega litli kśtur, skulum viš njóta žess tķma sem viš eigum eftir saman. Hver veit nema ég gefi žér nokkrar beikonsneišar og eina dós af braušsśpu um helgina. R.I.P kśturinn minn

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

LOL

Góšur :)

Bragi Jónsson (IP-tala skrįš) 9.5.2012 kl. 21:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er frįskilinn žriggja barna fašir ķ Biskupstungum. Uppalinn Hvergeršingur. Helstu įhugamįl eru samvistir viš börnin mķn og golf. Er forfallinn Liverpool ašdįandi.

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 494

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband