14x82

Frábær helgi að baki með englunum, þó ekki englum alheimsins eins og forðum. Litlu sveitabörnin eru að fúnkera gífarlega vel í þéttbýlinu. Þau eru eins og lömb að vori, hoppa og skoppa um allt þorp og svo tekur það gamla manninn hálfan daginn að smala þeim saman. Unglingurinn vildi vera eftir hjá pabba sínum. Held að hann hafi haldið að hann myndi sleppa við að læra undir stærðfræðipróf. Nei, kallinn hefur nefnilega sambönd og vissi af prófinu. Hann bað mig að leggja fyrir sig margföldunardæmi því dæmin í bókinni séu svo létt. 'Eg átti nú fullt í fangi með þau engu að síður en það er kannski ekki að marka það. 'Eg bý nú svo vel að eiga vasareikni í símanum og er búinn að þyngja dæmin smátt og smátt. Nú bölvar hann dæminu sem ég setti upp fyrir hann. Hann er alveg tilbúinn að þræta við vasareikninn, útkoman er 1128 en ekki 1148! Ekki veit ég hvaðan þessi þrjóska kemur. Sá í gærkvöldi frétt inn á dv.is um konu sem var handtekin fyrir að stunda kynlíf. Mikið öfunda ég þessa konu af kynlífinu. Veit samt ekki hvort ég sé tilbúinn til að sitja inni í 3 ár fyrir einn sjortara! Og þó! 'Eg á ekki á hættu að verða handtekinn fyrir þessa iðju nema þá kannski að mér yrði brátt í brók á ferð minni um sveitina, en ég hugsa að Geir og Grani myndu nú sjá í gegnum fingur sér með það. Annars er lífið gott, veðrið fallegt, og golfvellirnir koma einstaklega vel undan vetri.  'Eg fór á Haukadalsvöll í dag og lét óbeislaða kynorku mína bitna á kúlunum hvítu. 'Eg mæli ekki með golfi fyrir þurfandi menn. Þetta er alltof kynferðisleg íþrótt. Þú notar kylfu og kúlur til að komast í holu. Já sæll!  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er fráskilinn þriggja barna faðir í Biskupstungum. Uppalinn Hvergerðingur. Helstu áhugamál eru samvistir við börnin mín og golf. Er forfallinn Liverpool aðdáandi.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 460

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband