'Isskápur óskast 2 hluti

Fékk símtal í gærkvöldi frá Birni Kjartanssyni vini mínum. Hann spyr mig hvurslags fábjáni og hlandhaus ég sé að vera að dásama lífið og enda svo færsluna á því að óska eftir ísskáp og reiðhjóli. 'Eg ætla að byrja uppá nýtt samkvæmt ráðleggingum Bjössa. 'I morgun vaknaði ég fullur kvíða. 'Eg var kvíðinn fyrir því að drekka spenvolga og súra mjólk enn einn daginn. Þurrt kornfleks er þreytandi til lengdar. Æ ég get þetta bara ekki. Byrjaði morguninn á að flísa þvottahúsið og fékk hann Blóma vin minn í kaffi, kærkomin truflun það. 'Atti frábæran dag í rvk með minni yndislegu einkadóttur. Þrammaði á eftir henni um gangana í RL vöruhúsi og jánkaði mæddur við hverju því sem henni datt í hug að bæta í körfuna. Hún stendur undir nafni sem prinsessa því hún hefur konunglegan smekk. Nú á ég óhreinatauskörfu, fullt af tuskum og viskastykkjum, ruslafötu, handklæði, eldhúsklukku( mjög nauðsynlegt að hennar mati)og plastílát og diska sem ég þarf sennilega að ímynda mér að séu fullir af mat næstu vikunnar. En þetta var hverrar krónu virði og rúmlega það. Ekki vorum við feðginin sérstaklega hrifin af Bauhaus, þeir höfðu skitnar 495kr útúr okkur. Það er hætt við að færeyski folinn hann Jákúp hjá RL vöruhúsi brosi eitthvað breiðar en þeir Bauhaus menn. Við fórum á hamborgarafabrikkuna að ósk dömunnar. Það var fínt eftir að betrumbættum borgarana okkar með kokteilsósu. Prófaði að gera eins og dóttir mín og brosa framan í alla sem ég mætti, fékk ekki sömu viðbrögð og hún, fólk var bara hrætt við mig. Skrýtið:) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha já það er skrítin, fólk er ekki vant að maður brosi framan í það og sýni smá innileika:)

Gunna (IP-tala skráð) 12.5.2012 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er fráskilinn þriggja barna faðir í Biskupstungum. Uppalinn Hvergerðingur. Helstu áhugamál eru samvistir við börnin mín og golf. Er forfallinn Liverpool aðdáandi.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 494

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband