'I kjallaranum

Žį er kjallarinn ķ Birkilundi aš taka į sig mynd mannabśstašar, SMS myndirnar komnar upp og aš sjįlfsögšu fékk plakatiš meš Gylfa, Rśnari og Megasi veglegan sess ķ stofunni. Svo er nįttśrulega naušsynlegt aš hafa einn Örra upp į vegg. 'Eg bż nefnilega einn og ręš hvaša mynd er hvar. Viš nįšum žokkalegum degi hér ķ żmsu snuddi sem sést ekki mikiš en žarf samt aš gera. Hvaš gešheilsuna varšar, žį er hśn ķ hreinskilni sagt svona upp og ofan, žó ašallega ofan žessa dagana. Jónas Žórisson nįgranni minn , er aš öšrum ólöstušum, kjarkašasti og kurteisasti mašur sem ég hef kynnst. Hann var nefnilega hjį mér ķ mat og klįraši af disknum sķnum. Annars hef ég nś trś į žvķ aš ég eigi eftir aš koma til ķ eldamennskunni žvķ ég hef bara nokkuš gaman af henni. Žarf aš halda įfram aš hitta lękninn til aš koma betra skikki į kįliš į mér, žaš er gott. 'Eg fę reglulegar skammir frį félögunum fyrir ömurlega eša enga frammistöšu ķ kvennamįlum. Allt hefur sinn tķma og žessari eyšimerkugöngu lķkur einn daginn. Žaš veršur žó ekki fyrr en hausinn er kominn ķ betra lag og svo žarf nįttśrulega einhver aš vilja mann. Hef nś tröllatrś į žvķ aš regluleg ljósabekkjanotkun og nżuppgötvašir magavöšvar eigi eftir aš hjįlpa til į žvķ sviši;) Žaš er alltaf jafn skrżtiš aš vera meš haršsperrur ķ maganum śtaf einhverju öšru en įti. Annars hlakka ég til aš hafa alla krakkana hjį mér į žrišjudagsnótt og alla nęstu helgi. 'Eg ķtreka enn og aftur aš ég virši skošanir žeirra sem halda žvķ fram aš ég eigi aš hętta žessum skrifum, en ég er haršur į žvķ halda žessu til streitu. 'Eg er nefnilega meš plan. 'Eg ętla aš verša vinsęll bloggari og gefa svo śt bók um jólin sem allir kaupa og ég fę fullt af veršlaunum og lof frį Pįli Baldvin. Žaš ganga nįttśrulega ekki öll plön upp, en ég held aš žetta sé nokkuš hógvęrt og skothelt;)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er frįskilinn žriggja barna fašir ķ Biskupstungum. Uppalinn Hvergeršingur. Helstu įhugamįl eru samvistir viš börnin mķn og golf. Er forfallinn Liverpool ašdįandi.

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 494

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband