Smįtt glešur vesęlan

Jį žaš er smįtt sem glešur vesęlan. Svaf ķ 8 tķma ķ nótt og žaš gladdi mig mikiš. Mašur gleymir alltaf aš glešjast yfir žessum hlutum sem okkur žykja sjįlfsagšir eins og nętursvefn. Žetta var aldrei nokkurn tķma vandamįl hjį mér aš geta ekki sofiš, ég lagšist bara į koddann og sofnaši, flóknara var žaš ekki. Mér finnst ég vera kominn nęr žvķ aš loka žessum kafla sem spannaši žrišjung ęvi minnar. Margt gott tek ég meš mér śr žessum kafla. Žarna lęrši ég aš elska. 'Eg elskaši žessa yndislega konu sem ég bjó meš og ég elska börnin mķn śtaf lķfinu og žau eiga eftir aš verša rauši žrįšurinn ķ gegnum alla bókina. 'I nęsta kafla ętla ég aš lęra aš elska sjįlfan mig. Aš žeim oršum slepptum žį ętla ég aš skottast innį baš og fśga flķsar. 'Eg byrja bara aš elska mig į morgun;)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Alfreš Herlufsen

Žaš lķtur śt fyrir aš žś eigir eftir aš verša hamingjusamur!

Žegar mašur byrjar aš glešjast yfir litlu žį er mašur į réttri leiš.

Gangi žér vel meš flķsarnar nafni.

Siguršur Alfreš Herlufsen, 8.5.2012 kl. 13:17

2 Smįmynd: Siguršur Magnśs Sólmundsson

Takk kęrlega nafni:)

Siguršur Magnśs Sólmundsson, 9.5.2012 kl. 12:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er frįskilinn žriggja barna fašir ķ Biskupstungum. Uppalinn Hvergeršingur. Helstu įhugamįl eru samvistir viš börnin mķn og golf. Er forfallinn Liverpool ašdįandi.

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 494

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband