Allt eins og žaš į aš vera.

Allt komiš ķ ró. Krakkarnir bśin aš borša og horfa į mśmķnįlfana. Unglingurinn į heimilinu į śtstįelsi. Viš erum ekki nógu töff. 'I gegnum klišinn frį snorkstelpunni og mķu litlu heyrist veikt hljóš ķ Ingó vešurguš aš mjįlma" Ef ég ętti konu". Žetta er sķminn minn. Hinum megin į lķnunni er Gķsli Tómasson aš tilkynna mér aš Gylfi, Rśnar og Megas séu aš spila į kaffi rós. Žetta vissi ég vel og en žaš er pabbahelgi. Viš įkvįšum aš fara nęst žegar žeir vęru ķ užb 200 km radķus frį okkur. 'Eg er ķ leišinlega góšu jafnvęgi og ég held aš skįldagyšjan sé farin aš halda fram hjį mér meš einhverjum öšrum. 'Eg er nś samt aš vona aš hśn komi til baka og sjįi aš grasiš er ekki gręnna hinum megin viš lękinn. 'Eg er nefnilega byrjašur į bókinni. Žetta veršur einhver leišinlegasta skrudda ķslenskrar bókmenntasögu ef innblįsturinn fer ekki aš aukast. Žessum bloggfęrslum mķnum fer nś lķklega aš fękka ört. 'Eg ętla aš einbeita mér aš bókinni. Žaš er svo lķtiš aš gerast ķ mķnu lķfi um žessar mundir aš žaš er engan veginn fréttnęmt. Žaš nennir enginn aš lesa um samanbrotinn žvott og skśringar. Ekki nenni ég aš vera eins og Hildur Lillendal og Eišur Gušnason, reyna aš leita uppi kalla sem hata konur og mįlfręšivillur hjį fjölmišlafólki. Žetta hljóta aš vera ókrżndur kóngur og drottning leišindanna į 'Islandi. Eša į ég aš segja kóngur og kóngur eša drottning og drottning? 'Eg gęti lent į lista yfir karla sem hata konur fyrir aš kynbinda fólk svona. 'Eg sem er žekktur fyrir takmarkalausa įst mķna į kvenžjóšinni. Žaš er eitthvaš svo vinalegt aš sitja viš eldhśsboršiš meš bolla af skógarberjatei og skrifa meš óminn af blessušum mśmķįlfunum ķ bakgrunni. Žaš eru žessir litlu hlutir sem viš gleymum aš vegsama. Žeir eru ómissandi ķ hinu stóra samhengi. Lifiš gešheil:)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Magnús Sólmundsson

Höfundur

Sigurður Magnús Sólmundsson
Sigurður Magnús Sólmundsson
Höfundur er frįskilinn žriggja barna fašir ķ Biskupstungum. Uppalinn Hvergeršingur. Helstu įhugamįl eru samvistir viš börnin mķn og golf. Er forfallinn Liverpool ašdįandi.

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 499

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband